Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

[2014] Kiki's Delivery Service [Hoàn thành]

Nội dung
Phù thủy xưa nay vẫn được truyền tụng là những kẻ độc ác, gieo rắc lời nguyền hại người. Mỗi phù thủy khi đến 13 tuổi phải rời khỏi nhà để sống tự lập tại một thành phố khác. Chính vì thế, Kiki, một cô phù thủy trẻ tuổi, đã bắt đầu cuộc sống mới cùng chú mèo Jiji nhằm vượt qua thời kì tập nghề để trở thành một phù thủy trưởng thành cũng như xóa bỏ những định kiến của con người về phù thủy.
Dàn diễn viên
Nhân lực
Translator: Rel Nguyễn
Editor & Typesetter: Thánh Nguyệt
Kara Effect: Kehy, Pain Akatsuki
Credit: produksiz
Others: TokuBoy
One link
Spit link
Lưu ý
1/ Có hai dạng link: One Link chỉ gồm một file duy nhất và ở link Google Drive mình sẽ nén rar lại để tránh lỗi 404 cho những phim trên 60' của Google. Split Link thì được chia ra làm nhiều file nhỏ, cứ download về để chung một folder rồi giải rar file đầu, máy sẽ tự nối lại. Tất cả rar đều được add recovery 10%.
2/ Live-Action này có nội dung khác với Movie Anime gốc của Studio Ghibli.
3/ Engsub trên subscene thì cơ bản là cũng hên xui thôi, bên mình trans hoàn toàn theo Engsub nên nếu có sai sót vui lòng bỏ qua.
4/ Chúng tôi không cấm upload lên các trang online được vì đã chia sẻ free thì buộc chấp nhận tình trạng này, nhưng tối thiểu hãy là 3 ngày sau khi được up lên blog chính. Riêng lũ ZingTV thì bấm nút back ngay!
5/ Nghĩ ra thì viết tiếp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét